Đánh giá ví điện tử Vimo

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một sản phẩm Ví điện tử để thực hiện các giao dịch tài chính trực tuyến thì Vimo là một lựa chọn hoàn hảo. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn về Vimo trong bài viết này.

Vimo là gì?

Vimo là dịch vụ thanh toán di động trực tuyến có thể hoạt động trên nhiều nền tảng và môi trường khác nhau cho phép khách hàng thanh toán các dịch vụ hàng ngày nhanh chóng, dễ dàng. 

Vimo có uy tín không?

Ví điện tử Vimo được phát triển bởi Công ty Cổ phần Công nghệ Vi Mô, là thành viên chính thức của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam và chịu sự giám sát hoạt động của Ngân hàng Nhà nước theo giấy phép số 30/GP-NHNN. Các đối tác của Vimo đều là những ngân hàng và doanh nghiệp lớn tại Việt Nam, do đó tất cả các giao dịch của khách hàng đều được quản lý chặt chẽ trong một quy trình khép kín và an toàn. Một số khách hàng nổi bật đã và đang sử dụng Vimo đáng kể đến như Lotte, Sasco, Sheraton, Nasco, Zclub,…

Tất cả những yếu tố trên đã phần nào khẳng định chắc chắn về sự uy tín của Vimo trên thị trường tài chính điện tử hiện nay.

Những tiện ích nổi bật của Vimo

Ví Vimo mang đến cho khách hàng những tiện ích nổi bật như sau:

Thanh toán các loại hoá đơn: Với Vimo, bạn dễ dàng thanh toán các loại hoá đơn điện, nước, truyền hình cáp,…mà không cần phải mất công đến các điểm giao dịch trực tiếp. 

Nạp thẻ điện thoại và thẻ game: Nạp tiền tất cả các nhà mạng với mức chiết khấu lên tới 5% bất kể mọi khung giờ.

Thanh toán vay tiêu dùng và bảo hiểm: Vimo sẽ giúp bạn dễ dàng thanh toán các khoản vay tài chính, vay tiêu dùng hoặc vay trả góp từ các đối tác như OCB, Fe Credit, Doctor Đồng,…Ngoài ra, nếu là khách hàng của các đơn vị bảo hiểm bạn cũng có thể sử dụng ví Vimo để thanh toán như Bảo Tâm An, Bảo Việt Gia An,…

Mua sắm không cần tiền mặt: Quét mã QR của Vimo Vietnam để thanh toán tiện lợi tại hàng nghìn cửa hàng có liên kết với Vimo trên khắp tổ quốc.

Các dịch vụ du lịch và vận tải: Thoải mái đặt phòng khách sạn, vé tàu hoả, vé máy bay…với những chương trình khuyến mãi hay ưu đãi hấp dẫn.

Vimo Merchant: Là tính năng dành riêng cho người bán hàng, cho phép thanh toán bằng thẻ tín dụng ngân hàng và thẻ tín dụng. Đây là một giải pháp đặc biệt mà Vimo hướng đến với du khách quốc tế. 

Gửi, rút và chuyển tiền 24/7: 

  • Hỗ trợ nạp tiền thông qua thẻ ATM của 29 ngân hàng nội địa và thẻ quốc tế. 
  • Chuyển tiền nhanh chóng 24/7 bằng số điện thoại, thẻ ATM, thẻ Visa hoặc trực tiếp đến tài khoản ngân hàng.
  • Rút tiền về thẻ liên kết, thẻ Visa và thẻ ATM/tài khoản của hệ thống 42 ngân hàng.

Hướng dẫn cách sử dụng Vimo

Cách đăng ký tài khoản Vimo

Để bắt đầu sử dụng Vimo, việc đầu tiên bạn cần làm đó là đăng ký tài khoản theo các bước như sau:

Bước 1: Tải ứng dụng Vimo theo hệ điều hành mà bạn đang sử dụng là iOS hoặc Android, sau đó bấm vào ô Đăng ký.

Bước 2: Cung cấp các thông tin theo yêu cầu bao gồm: Số điện thoại cá nhân, Họ tên chủ tài khoản, Mật khẩu đăng nhập.

Bước 3: Xác thực tài khoản bằng cách nhập mã kích hoạt được gửi về số điện thoại mà bạn vừa đăng ký.

Bước 4: Hoàn tất đăng ký.

Cách xác thực tài khoản Vimo

Bạn cần xác thực tài khoản Vimo để tiến hành giao dịch với các cách như sau:

  • Xác thực bằng CMND
  • Xác thực bằng liên kết ngân hàng
  • Xác thực bằng email.

Các cách nạp tiền vào Vimo

Để nạp tiền Vimo, bạn có thể thực hiện theo các bước như sau:

  • Chuyển khoản từ Ngân hàng của bạn đến Vimo. 
  • Nạp thông qua tài khoản ngân hàng liên kết với Vimo, bao gồm: Sacombank, VietinBank, VietcomBank, SCB, AgriBank, SeaBank, Bắc Á Bank, NCB, Nam Á Bank, Maritime Bank.
  • Chuyển khoản từ thẻ ATM online hoặc E-Banking từ các ngân hàng liên kết.

Trong quá trình thực hiện, nếu xảy ra bất cứ vấn đề gì với tài khoản Vimo của bạn, hãy liên hệ đến số điện thoại 1900 2079 trong khung giờ từ 8h30 – 22h00 mỗi ngày để được hỗ trợ kịp thời.

Những câu hỏi thường gặp

Theo quy định của Vimo, tất cả các dịch vụ thanh toán sẽ được gạch nợ trong vòng 24-48 giờ làm việc, tùy thuộc vào nhà cung cấp. Nếu quá thời gian này mà bạn vẫn chưa xoá nợ, hãy liên hệ trực tiếp đến nhà cung cấp dịch vụ mà bạn đã thanh toán để được hỗ trợ, hoặc liên hệ tới Vimo theo một trong các cách như sau:

– Hotline: 1900 2079

– Email: [email protected]

Các nội dung cần cung cấp tới Vimo bao gồm: Nội dung và số hoá đơn chưa được xóa nợ, Ngày thực hiện giao dịch và Mã giao dịch.
Nếu bạn nhận được thông báo giao dịch không thành công, hãy kiểm tra các lý do như sau:

– Tài khoản của bạn đã sử dụng hết hạn mức giao dịch hoặc không đủ số dư để thực hiện giao dịch.

– Mã hoá đơn hoặc số điện thoại mà bạn cung cấp không hợp lệ.

– Hệ thống Vimo và đối tác đang bảo trì, bạn nên thử lại giao dịch sau 1-2 tiếng.
Vimo cho phép khách hàng được thanh toán bằng thẻ chưa liên kết, thế nhưng bạn cần phải nhập lại các thông tin cần thiết như họ tên, số thẻ, CCV,…mỗi lần thực hiện giao dịch. Vì vậy, để không mất thời gian, bạn nên tiến hành xác nhận tài khoản ngân hàng với Vimo duy nhất một lần để thuận tiện hơn trong các giao dịch.
Để kiểm tra lại lịch sử giao dịch, bạn cần thực hiện theo các bước như sau:

Bước 1: Trên màn hình giao diện tài khoản chính, lựa chọn vào ô Lịch sử giao dịch.
Bước 2: Lựa chọn giao dịch bạn muốn xem lại trong danh sách được hiển thị.
Nếu bạn được xác nhận giao dịch thành công nhưng tài khoản vẫn bị trừ tiền, hãy liên hệ đến 1900-2079 hoặc gửi email đến [email protected] để cung cấp các thông tin như sau: Ngày thực hiện giao dịch và Mã giao dịch. Vimo sẽ tiến hành xác nhận và gửi phản hồi sớm nhất.